Line ID: @SMARTNETCOM Facebook: SMARTNETCOMTH ติดต่อฝ่ายขาย: 096-846-0080 

Products

T900

(Easy to use)

อุปกรณ์เครื่องลูกข่าย ซึ่งมีความฉลาดในการผสมผสานนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้าด้วยกัน ที่สามารถทำให้คอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง สามารถใช้งานได้ถึง 20 คน ทำให้ SMART NETCOM เป็นโซลูชั่นที่น่าสนใจ สำหรับสถานศึกษาและบริษัทต่างๆ

HOST PC

(Easy to control)

อุปกรณ์ที่มีส่วนสำคัญมากในระบบเครือข่าย ซึ่งเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ ประสิทธิภาพสูง ทั้ง AMD Ryzen 9 5900X (12 Core,24 Threads, 3.7GHz Up to 4.8GHz 105W) ที่คอยให้บริการจัดสรร ทรัพยากรให้กับเครื่องลูกข่ายในการใช้งาน

MULTIPOINT DASHBOARD

(Easy to manage)

โปรแกรมที่เป็นตัวช่วยให้คุณบริหารระบบคอมพิวเตอร์ได้ง่ายขึ้น ใช้สำหรับควบคุมเครื่องลูกข่ายที่อยู่ในระบบ ไม่ว่าจะเป็นการจำกัดสิทธิ์ในการเข้าใช้ Website, การล็อกหน้าจอเครื่องลูกไม่ให้ใช้งานขณะทำการเรียนการสอน หรือ การ Remote จากเครื่องแม่ไปควมคุมเครื่องลูก เป็นต้น

SMART DASHBOARD

(Easy to manage)

SMART NETCOM T900 มีโปรแกรม SMART DASHBOARD ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ใช้ในการบริหารจัดการเครื่องลูก SMART NETCOM ที่ใช้งานอยู่ในระบบเครือข่าย ซึ่งผู้ดูแลระบบสามารถเข้าเชื่อมต่อและควบคุมการใช้งานของเครื่องลูก SMART NETCOM ได้จากเครื่องแม่ (Host PC)

SMART PROTECT

(Easy to protect)

โปรแกรมเฉพาะที่พัฒนาขึ้นมาเป็นพิเศษให้กับระบบ SMART NETCOM เพื่อป้องกันไวรัส และการเปลี่ยนแปลงข้อมูล ง่ายๆเพียงแค่ 3 ขั้นตอน คอมพิวเตอร์ของคุณก็จะปลอดภัยหายห่วง

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์