Line ID: @SMARTNETCOM Facebook: SMARTNETCOMTH ติดต่อฝ่ายขาย: 096-846-0080 

การบริการหลังการขาย เคลมสินค้า

การบริการหลังการขาย เคลมสินค้า

การบริการหลังการขาย  การเคลมสินค้า 

Hardware

          กรณีอุปกรณ์เกิดปัญหาไม่สามารถใช้งานได้ ในเวลาทำการ ลูกค้าต้องแจ้งปัญหาก่อน เวลา 12.00 น. บริษัทจะทำการตรวจสอบ  ยกเว้น นอกเวลาทำการ วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ จะดำเนินการตรวจสอบและเปลี่ยนอุปกรณ์ในวันถัดไปของเวลาทำการ
หากพบปัญหาตามที่แจ้ง ทางบริษัทจะดำเนินการเคลมสินค้าให้ภายในวันรุ่งขึ้น

การเคลมสินค้า

ขั้นตอนการเคลมสินค้า

  1. แจ้งข้อมูลลูกค้า, Serial No. และปัญหาของสินค้าที่ต้องการเคลม พร้อมถ่ายรูปสภาพด้านหน้าและด้านหลังสินค้าให้เห็นสติกเกอร์การรับประกันและ Serial No. ที่ชัดเจน ส่งให้กับทางบริษัทฯผ่านช่องทาง Line@: @SMARTNETCOM 
  2. เจ้าหน้าที่สอบถามข้อมูล และขอความร่วมมือจากลูกค้าช่วยตรวจสอบปัญหาเบื้องต้นตามที่เจ้าหน้าที่แนะนำ
  3. เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบหาสาเหตุเรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทจะจัดรถขนส่งไปรับสินค้ากลับ และในวันรุ่งขึ้นทางบริษัทฯจะจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าทันที (โดยลูกค้าต้องจัดเตรียมสินค้าที่จะส่งกลับให้เรียบร้อย)
  4. แต่หากเป็นกรณีอื่นซึ่งอยู่นอกเหนือเงื่อนไขการรับประกัน หรืออาจต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ทางบริษัทจะแจ้งให้ลูกค้าทราบเพื่อแจงรายละเอียดก่อนทำการเคลมสินค้า

 แจ้งปัญหาการใช้งาน

กรอกแบบฟอร์มด้านล่าง

เลือกรายการ :
ชื่อผู้ติดต่อ :
ชื่อบริษัท/องค์กร :
เบอร์โทรศัพท์ :
อีเมล :
เรื่องที่ต้องการสอบถาม :
รายการที่ต้องการสั่งซื้อ :
captcha

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์