Line ID: @SMARTNETCOM Facebook: SMARTNETCOMTH ติดต่อฝ่ายขาย: 096-846-0080 

กิจกรรมเพื่อสังคม

กิจกรรมเพื่อสังคม

บริจาคคอมพิวเตอร์ระบบ ให้ทางโรงเรียนวัดโพธิ์      

          บริษัท สยามเน็ทเวอร์ค แอนด์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ได้บริจาคระบบ SMART NETCOM รวมถึงอุปกรณ์การเรียน ดินสอไม้ ดินสอสีไม้ ให้กับ โรงเรียนวัดโพธิ์ อ.มหาราช จ.อยุธยา เมื่อ วันที่ 11 สิงหาคม 2566 เนื่องจากบริษัท ได้มองเห็นถึงปัญหาการขาดแคลนคอมพิวเตอร์สำหรับการเรียนการสอน เพื่อที่ครูและนักเรียน จะได้นำไปใช้ประโยชน์ ค้นคว้า ต่อยอดทางการศึกษาหาความรู้ สร้างทักษะด้านเทคโนโลยีเพื่ออนาคต








บริจาคคอมพิวเตอร์ระบบ ให้ทางมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์      

          บริษัท สยามเน็ทเวอร์ค แอนด์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ได้บริจาคระบบ SMART NETCOM จำนวน 8 เครื่อง เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา 
โดยมี ท่าน พล.ร.อ.พงษ์เทพ หนูเทพ ประธานกรรมการบริหาร มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานในพิธีรับมอบอุปกรณ์ระบบ SMART NETCOM เพื่อส่งมอบให้กับ โรงเรียนสังวาลย์วิทยา จ.แม่ฮ่องสอน ที่ยังขาดแคลนคอมพิวเตอร์เพื่อใช้เป็นสื่อการเรียนการสอนและการศึกษาค้นคว้าหาความรู้อันเป็นประโยชน์แก่นักเรียน








 
บริจาคคอมพิวเตอร์ระบบ ให้ทางโรงเรียนวัดเขาหนีบ



       
         ทางบริษัท SIAM NETWORK & COMPUTER รู้สึกยินดี และรู้สึกเป็นเกียรติ อย่างมาก
ที่ได้มอบ คอมพิวเตอร์ระบบ SMART NETCOM ให้กับทางโรงเรียนวัดเขาหนีบ ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.ลพบุรี เนื่องจากทางบริษัทได้ทราบถึงปัญหาการขาดแคลนคอมพิวเตอร์สำหรับการเรียนการสอนมาอย่างยาวนาน เป็นเหตุมาจากทางโรงเรียนมีงบประมาณไม่เพียงพอต่อการจัดซื้อ จัดหา คอมพิวเตอร์  ขอขอบคุณทุกๆฝ่ายที่เกี่ยวข้อง รวมถึงโรงเรียนวัดเขาหนีบ และ บุคลากร และนี่ก็จะเป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆ จากทางบริษัท SIAM NETWORK & COMPUTER ที่จะจัดขึ้นต่อไปใน  โอกาสหน้า  ภายใต้โครงการ SMART NETCOM ความรู้สร้างได้ ด้วยการให้

                            

โครงการ SNC ปันสุข

            ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19ปัจจุบันคนบางคนวันนี้อาจจะยังไม่มีอาหารตกถึงท้องด้วยซ้ำ ไม่ต้องคิดถึงวันพรุ่งนี้ว่าจะเป็นยังไง SNC และ Enlightened Teacher จึงได้คิดโครงการ SNCปันสุขขึ้นมาเพราะเราเชื่อว่า ถ้าเราช่วยๆกันคนละไม้คนละมือ ทำอะไรได้ก็ทำตามกำลังที่เรามี เราจะช่วยให้เพื่อนมนุษย์ของเราผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน SNCและ Enlightened Teacher จึงร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด-19 ด้วยการส่งมอบชุดปันสุขให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตในครั้งนี้

     
มอบชุดยังชีพให้ผู้สูงอายุ และ ผู้ป่วยติดเตียง

          คนสูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง เป็นคนอีกกลุ่มหนึ่งที่ต้องการความช่วยเหลือ ในยามที่ยากลำบากแบบนี้ คุณยายอายุ 99 ปีแล้ว แต่ยังสุขภาพแข็งแรงมากๆ นั่งทานข้าวได้แบบสบายๆ คุณตา คุณยาย ดีใจมาก ที่มีคนมาให้ความช่วยเหลือในยามยากลำบาก






                                        

มอบชุดยังชีพให้มูลนิธิส่งเสริมอาชีพคนตาบอด

          ด้วยสถานการณ์ Covid-19 ทุกๆคน ทุุกๆวัย ทุกๆอาชีพ ล้วนแล้วแต่ ได้รับผลกระทบ ยากลำบากด้วยกันทั้งสิิ้น แต่มีคนอยู่กลุ่มหนึ่งซึ่งมีความยากลำบากมากกว่าเราคนปกติหลายเท่านัก สถานที่ทำงานก็ถูกปิด ไม่รู้จะหารายได้จากทางใด อีกทั้งยังไม่รู้ว่าจะไปสัมผัสกับโดนอะไร จะไปโดนเชื้อโรคตอนไหน ซึ่งก็คือ หมอนวดผู้พิการทางสายตา แต่สิ่งหนึ่งที่ทีมเราสัมผัสได้จากเขาคือ หัวใจที่ไม่ยอมแพ้ต่อปัญหาอุปสรรคขอบคุณที่ทำให้เราได้สัมผัสความรู้สึกการเป็นผู้แบ่งปัน ขอบคุณที่ทำให้เราได้รับพลังที่เข้มแข็งขึ้นขอบคุณน้องๆจิตอาสา ที่ช่วยทั้งบริจาคอาหารสิ่งของ ช่วยทำอาหารกล่อง ช่วยการนำสิ่งของไปให้ หมอนวดผู้พิการทางสายตา


               
   

บริจาคชุดนักเรียนให้กับโรงเรียนเซนต์โยเซฟ แม่ระมาด     

          นอกเหนือจากการติดตั้งคอมพิวเตอร์ระบบ SMARTNETCOM แล้ว ทางบริษัท SIAM NETWORK & COMPUTER รู้สึกยินดี และรู้สึกเป็นเกียรติ อย่างมากที่ได้มอบชุดนักเรียนจำนวนหนึ่ง ให้กับโรงเรียนเซนต์โยเซฟ แม่ระมาด เพื่อนำไปช่วยเหลือแก่นักเรียนที่ขาดแคลน และไม่มีเงินซื้อชุดนักเรียน เราหวังว่าการบริจาคครั้งนี้จะสามารถช่วยเหลือนักเรียนกลุ่มนี้ได้ และนี่ก็จะเป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆ จากทางบริษัท SIAM NETWORK & COMPUTER ที่จะจัดขึ้นต่อไปใน  โอกาสหน้า


               
   

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์