Line ID: @SMARTNETCOM Facebook: SMARTNETCOMTH ติดต่อฝ่ายขาย: 096-846-0080 

อยากได้คอม แต่งบน้อยใช่มั้ย ?

อยากได้คอม แต่งบน้อยใช่มั้ย ?


คอมพิวเตอร์ราคาถูกและดี รองรับไปไกลถึงปี 2025  

          จะดีกว่าไหมถ้าซื้อ คอมพิวเตอร์ เพียงเครื่องเดียวแต่สามารถใช้งานได้พร้อมกัน 30 คน ใช่แล้ว!! คุณฟังไม่ผิดอย่างแน่นอน ซื้อคอมพิวเตอร์เพียงเครื่องเดียวแต่สามารถใช้งานพร้อมกันได้หลายคน เป็นคอมพิวเตอร์ระบบเครือข่ายที่มี HOST PCเพียงแค่ตัวเดียว การดูแลการบำรุงรักษาก็สุดแสนจะง่ายดาย เราดูแล HOST PC เพียงเครื่องเดียว ส่วนอีก 30 เครื่องก็อยู่ภายใต้การควบคุมของเราทั้งหมด เป็นการตัดสินใจซื้อระบบเครือข่ายการใช้คอมพิวเตอร์ที่ดีที่สุดในตอนนี้ เป็นการประหยัดต้นทุนในครั้งเดียว แถมได้สเปคเครื่องที่รองรับการใช้งานอย่างน้อยถึงปี 2025 กันเลย 

ความสะดวกสบายในการใช้งานคอมพิวเตอร์ มีผู้ดูแลแค่คนเดียว  
          การใช้งานคอมพิวเตอร์ที่มีเครื่องแม่ควบคุมทั้งหมด 30 ตัว เป็นการใช้งานที่ค่อนข้างจะสะดวกสบาย ผู้ดูแลเพียงแค่คนเดียวก็สามารถดูแลการใช้งานได้ทั้งหมด การดูแลลักษณะอย่างนี้เป็นการดูแลที่ใช้ทรัพยากรที่น้อยเป็นอย่างมาก คอมพิวเตอร์เพียง 1 ชุด ผู้ดูแล 1 คนแต่คนสามารถใช้งานได้ทั้งหมด 30 เครื่อง สำหรับสเปคในการใช้งาน ถือได้ว่าเป็นสเปคที่ค่อนข้างนำสมัยเป็นอย่างมาก รองรับการใช้งานโปรแกรมล่าสุดทุกระบบ การส่งผ่านข้อมูลมีความรวดเร็วที่เหนือกว่าสเปคโดยทั่วไป ที่สำคัญที่สุดคือ ประหยัดงบประมาณในการใช้จ่าย ถ้าคุณต้องแยกย่อยในการซื้อคอมพิวเตอร์ทั้งหมด 30 เครื่อง คุณจะต้องเตรียมเงินมหาศาล แต่ตอนนี้คุณจะได้ คอมพิวเตอร์ราคาถูก แถมสเปคสูง สเปคเครื่องถ้าเทียบกับราคาท้องตลาดจะมีราคาอยู่ประมาณ 18,000 – 40,000 บาท แต่คุณได้จ่ายเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 12,000 บาทเท่านั้น ถือว่าคุ้มค่าและคุ้มกับการใช้จ่ายเป็นที่สุด 

ทำไมเราจำเป็นจะต้องใช้คอมพิวเตอร์ที่มีเครือข่ายลักษณะอย่างนี้ 
          ปัจจุบันตามหน่วยงานหรือตามห้างร้านต่าง ๆ รวมไปถึงระบบโรงเรียนทุกระดับชั้น จะต้องมีการใช้งานคอมพิวเตอร์ โดยเป็นการใช้งานที่เชื่อมต่อกันในระบบภายในหรือที่เราเรียกกันว่าระบบ LAN ซึ่งการใช้งานที่ผ่านมาทั้งหมดจะเป็นการแยกคอมพิวเตอร์แต่ละจุดจะต้องไปติดตั้งโปรแกรมแต่ละตัว ซึ่งทำให้เสียเวลาการทำงานและสิ้นเปลืองทรัพยากรหลายขั้นตอนเป็นอย่างมาก ปัจจุบันจึงได้ทำการรวบรวมคอมพิวเตอร์ทั้งหมดมาไว้ที่เครื่องแม่เครื่องเดียวและการสั่งงานเพียงตัวเดียว การทำงานแต่ละจุดนั้นยังคงความเสถียรเหมือนเดิม และเพิ่มความรวดเร็วได้มากยิ่งขึ้นเพราะว่าสเปคการทำงานเครื่องนั้นเหมือนกันทั้งหมด การเชื่อมต่อจึงทำได้อย่างรวดเร็วและว่องไว จึงทำให้ประสิทธิภาพการทำงานและการใช้งานเพิ่มมากขึ้นหลายเท่า
ความคุ้มค่ากับการใช้งาน 
          ความคุ้มค่าการใช้งานคอมพิวเตอร์ลักษณะแบบนี้ เทียบประโยชน์การใช้งานกับเงินที่จ่ายไป ความคุ้มค่าของจุดคุ้มทุน คุณใช้งานภายใน
ปีถือว่าเกินจุดคุ้มทุนเป็นที่เรียบร้อย ถึงแม้จะเป็น คอมพิวเตอร์ราคาถูก แต่คุณภาพที่ได้รับเหนือกว่าท้องตลาดในราคาเดียวกันถึงหลายเท่า สำหรับการใช้งานคอมพิวเตอร์ลักษณะแบบนี้ เรามีการรับประกันสินค้าให้อยู่ที่ ปี เมื่อคุณใช้งานครบ ปีมูลค่าของตัวมันเองก็ยังคงอยู่ไม่น้อยด้วยเช่นกัน บางหน่วยงานที่ไม่ได้ใช้โปรแกรมพิเศษใช้แค่โปรแกรมพื้นฐาน ยังสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานกว่า ปี เลยจุดคุ้มทุนมาเป็นอย่างมาก 

เครื่องสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลาย 
           ฟังดูราคาของเครื่องคอมพิวเตอร์ ดูแล้วไม่น่าจะเป็นไปได้ที่จะได้สเปคสูง สเปคแรง เพราะเป็น คอมพิวเตอร์ราคาถูก แต่เมื่อเราเทียบสเปคในการใช้งานของจริง คุณสามารถดึงโปรแกรมหนัก ๆ มาใช้งานได้อย่างลื่นไหล ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมตัดต่อ Adobe Photoshop หรือจะเป็นการตัดต่อ VDO Adobe Premiere PRO ก็สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยคุณภาพที่เกินราคา การใช้งานของคอมพิวเตอร์ตัวนี้จึงถือได้ว่าตอบโจทย์สำหรับโลกอนาคตที่คุณจะใช้งานได้อย่างเต็มที่ ความคุ้มค่าของการใช้งาน คุณสามารถรับรู้ได้ตั้งแต่เริ่มต้นในการสัมผัส 

   

อยากได้คอม แต่งบน้อย?? เรายินดีให้คำปรึกษา


สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์