Line ID: @SMARTNETCOM Facebook: SMARTNETCOM Contact sales : +6696-846-0080 

testtt

testtt

คอมพิวเตอร์ 40 เครื่อง เสียเงิน (6 ปี)

ในระยะเวลา 6ปี หากคุณมีคอมพิวเตอร์ทั้งหมด 40เครื่อง คุณจะต้องลงทุนไปกับค่าเครื่องคอมพิวเตอร์(เฉลี่ยเครื่องละ15,000บาท) ยังไม่รวม จอ เมาส์ และคีย์บอร์ด(เฉลี่ยชุดละ3,140บาท) ค่าบำรุงรักษาที่ต้องเปลี่ยนใหม่ทุกๆ6ปีรวมไปถึงค่าไฟ (250 วัตต์ x 8ชั่วโมง x 245วัน x 6 ปี x 4บาท) อีกด้วย โดยเราได้คำนวณค่าใช้จ่ายผ่านตารางคำนวณค่าใช้จ่าย (TCO) และนำมาสรุปให้คุณแล้วที่นี่


คอมพิวเตอร์ 40 เครื่อง เสียเวลา

นอกจากคุณจะต้องเสียเงินจำนวนมากแล้ว คุณยังต้องเสียเวลาในการติดตั้ง Windows ทั้ง 40 เครื่อง ไหนจะProgram ต่างๆ การสแกนไวรัส ที่ต้องทำทีละเครื่อง และเมื่อเวลาผ่านไปหากอุปกรณ์เสียหาย คุณจะต้องเสียเงินและเวลาในการซ่อมแซมอุปกรณ์เหล่านี้อีกไม่น้อย ยิ่งจำนวนเยอะก็ยิ่งเสียเงินและเวลาเยอะขึ้นด้วย


คอมพิวเตอร์ 40 เครื่อง เสียพื้นที่

บนโต๊ะคอมพิวเตอร์ของคุณนอกจากการวางจอภาพเมาส์และคีย์บอร์ดแล้วคอมพิวเตอร์ทั่วไปยังมีการวางเครื่องคอมพิวเตอร์บนโต๊ะอีกด้วย ทำให้เสียพื้นที่ในการใช้งาน สายไฟเยอะ ดูไม่เป็นระเบียบ


คอมพิวเตอร์ 40 เครื่อง
สร้างขยะอิเล็กทรอนิกส์

เมื่อเวลาผ่านไปอุปกรณ์เหล่านี้เสียหายและไม่สามารถนำกลับมาใช้งานได้แล้ว ก็จะกลายเป็นขยะอิเล็กทรอนิกส์จำนวนมาก

ระบบ SMART NETCOM คือ ระบบคอมพิวเตอร์ที่ใช้เครื่องคอมพิวเตอร์หลัก หรือ เครื่องแม่ (Host) เป็นตัวควบคุมการทำงานหลักโดยเครื่องลูก SMART NETCOM จะแชร์ทรัพยากรจากเครื่องแม่ 1 เครื่อง ให้สามารถใช้งานได้ถึง 30 เครื่อง พร้อมกันอย่างเป็นอิสระต่อกัน พร้อมกับระบบจัดการเครื่องลูกที่แสนฉลาด สั่งควบคุมRemote,นำเสนอ, Block การใช้งาน เป็นต้น ซึ่งเหมาะกับทุกธุรกิจ สถาบันการศึกษา ห้องเรียน ห้องสมุด บริษัท หรือหน่วยงานต่างๆ

  • ลดค่าใช้จ่าย
  • ปลอดภัยจากไวรัส
  • บำรุงรักษาง่าย
  • ประหยัดเนื้อที่
  • ประหยัดเวลา
  • อายุการใช้งานนาน กว่า 10 ปี

Create a website for free Online Stores